โทร:
+662 117 4645
อีเมล:
care@iLease.co.th
ที่อยู่:
เลขที่ 62 อาคารเดอะมิลเลนเนีย ทาวเวอร์
ชั้น 18 ห้อง 1801 ซอยหลังสวน
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร:
+662 117 4645
อีเมล:
care@iLease.co.th
ที่อยู่:
เลขที่ 62 อาคารเดอะมิลเลนเนีย ทาวเวอร์
ชั้น 18 ห้อง 1801 ซอยหลังสวน
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
รถแลกเงิน ของ iLease คืออะไร
☑️ รถแลกเงินของ ilease เป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินกู้กับบุคคลทั่วไป โดยใช้รถของผู้กู้เป็นสินทรัพย์ค้ำประกัน โดยสามารถมีรถใช้ได้ตามปกติ และผ่อนชำระสินเชื่อคืนเป็นงวดๆ
รถแลกเงิน ของ iLease ดีกว่าที่อื่นอย่างไร
☑️ สามารถให้วงเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน ได้สูงกว่าที่อื่นๆ เนื่องจากเป็นประเภทการโอนทะเบียน และถูกต้องตามกฏหมาย มีสัญญาเงินกู้เป็นไปตามหลักการของ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
รถแลกเงิน ของ iLease ใครขอสินเชื่อได้บ้าง
☑️ สินเชื่อรถแลกเงิน ของเราผู้ที่ขอสินเชื่อจะต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป มีสัญชาติไทย และไม่เป็นนักบวชในศาลนาใดๆ
รถเก่า รถใหม่ รถปีไหนที่สามารถนำมาทำ รถแลกเงินกับ iLease ได้บ้าง
☑️ รถแลกเงิน ของ iLease ให้สินเชื่อกับ รถเก๋งที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี และรถกระบะที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี
รถยังผ่อนไม่หมด รถยังผ่อนอยู่ สามารถนำมาทำ รถแลกเงิน iLease ได้หรือไม่
☑️ สามารถนำมาสินเชื่อได้ โดยทางบริษัทจะพิจารณาเฉพาะยอดหนี้คงเหลือไม่เกิน 10 งวด หรือเงื่อนไขอื่นๆ ตามที่บริษัทฯ กำหนด
ต้องมีรายได้เท่าไหร่ ถึงจะขอสินเชื่อรถแลกเงินได้
☑️ สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพ แม้ว่ารายได้จะมากหรือน้อย บริษัทมีนโยบายการพิจารณาสินเชื่อที่หลากหลาย ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะมีรายได้น้อยกว่าเกณฑ์
เตรียมเอกสารอะไรบ้าง สำหรับการขอสินเชื่อ
☑️ ผู้กู้ทุกท่านจำเป็นต้องมีบัตรประชาชน โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน เล่มทะเบียนรถ และเอกสารอื่นๆ ที่สามารถให้ทางบริษัทฯ พิจารณารายได้ เป็นต้น
สมัครสินเชื่อออนไลน์ไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครติดต่อกลับ
☑️ หากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมงของวันทำการ สามารถติดต่อสายด่วนได้ที่ 021174645 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ด่วนได้
ขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่ทำการสมัครสินเชื่อ
☑️ ท่านสามารถส่งข้อมูลมาได้ใหม่ ผ่านเว็บไซต์ได้ทุกเมื่อ หรือหากไม่ได้รับความสะดวก สามารถติดต่อ Hotline ได้ 021174645 ได้เช่นกัน
ติดตามผลการอนุมัติสินเชื่อ
☑️ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่ให้บริการสินเชื่อกับท่าน เพื่อติดตามผล
ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ให้บริการไม่สุภาพ ไม่เหมาะสม
☑️ แต่สามารถแจ้งร้องเรียนได้ผ่านช่องทาง website ได้ทุกวันที่ (link หน้ารองเรียน) หรือโทรสายด่วน 021174645
หลังสินเชื่ออนุมัติต้องทำอย่างไร
☑️ หลังสินเชื่ออนุมัติแล้ว ลูกค้าจะได้รับ SMS ผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับเจ้าหน้าที่ จากนั้นยอดเงินจะโอนเข้าบัญชีลูกค้าโดยอัตโนมัติ
ชำระเงินค่างวดอย่างไร
☑️ ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่าน Internet Banking หรือ Tesco Lotus ได้ทุกสาขา เพียงแค่เปิด App ของลูกค้า แล้วไปที่หน้าชำระค่างวด พร้อมทั้งแสดงบาร์โค้ดให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเรียกเก็บ
ขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้กู้
☑️ สามารถติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ ที่ให้บริการสินเชื่อกับท่าน หรือสามารถต่อตรงไปยังศูนย์สินเชื่อใกล้บ้านท่าน โดยคลิกค้นหาที่นี่เลย (link หน้าติดต่อศูนย์สินเชื่อ)
ขอสำเนาคู่มือรถ (เล่มทะเบียน)
☑️ เปิด App แล้วไปที่หน้าสำเนาคู่มือรถ เพื่อดาวน์โหลดมาเก็บไว้บนมือถือได้ทันที
ผ่อนชำระหนี้ล่าช้าจะโดนค่าปรับอะไรบ้าง
☑️ เป็นไปตาม นโยบาย บริษัทฯ
สอบถามการปิดบัญชีเช่าซื้อ
☑️ สามารถติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ ที่ให้บริการสินเชื่อกับท่าน หรือสามารถต่อตรงไปยังศูนย์สินเชื่อใกล้บ้านท่าน โดยคลิกค้นหาที่นี่เลย (link หน้าติดต่อศูนย์สินเชื่อ)
ติดตามเล่มทะเบียน
☑️ สามารถติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ ที่ให้บริการสินเชื่อกับท่าน หรือสามารถต่อตรงไปยังศูนย์สินเชื่อใกล้บ้านท่าน โดยคลิกค้นหาที่นี่เลย (link หน้าติดต่อศูนย์สินเชื่อ)
สิทธิพิเศษลูกค้าเก่า
☑️ เป็นไปตาม นโยบาย บริษัทฯ
อย่าพลาดการอัพเดทข่าวสาร เราจะแจ้งให้ทราบอย่างสม่ำเสมอ เกี่ยวกับบริการล่าสุดของเรา – ผ่านทางอีเมล์ คุณจะได้รับรู้ข่าวสาร ก่อนใคร เพียงแค่สมัครจดหมายข่าว